CÔNGTY TNHHTM  ĐIỆN LẠNH THẢO VY
ĐIỆN THOẠI : 05006 523 574
HOTLINE : 0905 39 17 59 - 0983 939 617
ĐỊA CHỈ : 101 NGUYỄN CÔNG TRỨ -P TỰ AN - TP BUÔN MA THUỘT 

Sửa Chữa Kho Lạnh Buôn Ma Thuột Dak Lak

Nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như hiệu quả công việc cho mọi khách hàng, công ty, doanh nghiệp. Điện Lạnh Thảo Vy mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa kho lạnh, bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các hệ thống kho lạnh, hệ thống máy làm lạnh.

Nhân viên kĩ thuật khảo sát kho lạnh
Kho lạnh là một phần quan trọng của mỗi doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, do sự tác động của các yếu tố bên ngoài kho lạnh có thể dẫn tới hỏng hóc hoặc không đạt được hiệu quả tốt ưu như ban đầu. Thấu hiểu nỗi lo của khách hàng, Tân Phúc Hưng cung cấp gói dịch vụ sửa chữa kho lạnh, bảo dưỡng, bảo trì hệ thống lạnh công nghiệp cho các cá nhân, công ty, nhà máy, …
Kết quả hình ảnh cho banner kho lanh

Dịch vụ sửa chữa kho lạnh của Điện Lạnh Thảo Vy bao gồm :

– Sửa chữa kho lạnh ứng dụng trong ngành bảo quản nông sản.

– Sửa chữa kho lạnh, kho đông, kho mát, kho bảo quản thực phẩm.
– Sửa chữa kho lạnh ứng dụng trong việc bảo quản dược phẩm.
– Sửa chữa kho lạnh, kho trữ đông công nghiệp .
– Sửa chữa kho lạnh chế biến thực phẩm, trữ đông lạnh, thủy sản..vv.,.(nhiệt độ hiển thị bằng màn hình điện tử tự động hoặc điều khiển từ xa bằng vi tính, đạt tiêu chuẩn Châu Âu và có chứng chỉ CO ,CQ )


Nhân viên kĩ thuật khắc phục sự cố
Với phương châm luôn luôn đổi mới làm hài lòng khách hàng bằng những giải pháp tối ưu nhất, cùng với kinh nghiêm trong sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ các hệ thống kho lạnh như: kho lạnh nước giải khát, kho lạnh thực phẩm, kho lạnh bảo quản hoa quả, hệ thống làm lạnh nước… chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa kho lạnh uy tín, chất lượng nhất và đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng một cách tốt nhất.
Kết quả hình ảnh cho banner kho lanh
Ngoài ra Thảo Vy còn cung cấp dịch vụ lắp đặt kho lạnh, lắp đặt mới kho lạnh , … Quý khách có nhu cầu xin trực tiếp liên hệ theo thông tin bên dưới.